ข่าวทั่วไป

เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ฟาด ลิลลี่ เหงียน ปมยืมเงิน 50 ล้าน ท้าพิสูจน์ใครแน่โกหก

กลายเป็นมหากาพย์การทวงเงิน จากกรณี ปู มัณฑนา ซึ่งหนึ่งในคู่กรณีที่ถูกพูดถึงอย่างมาก คือ ลิลลี่ เหงียน ชาวลาว เชื้อสายเวียดนาม ซึ่งเติบโตในประเทศไทย

โดยล่าสุด เอิร์ก เลเดอร์เรอร์ ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ ถึง ลิลลี่ เหงียน ว่า ลิลลี่ นั้น โกหก ว่า เอิร์ก ยืมเงินไป 50 ล้านพร้อมกับท้าให้เอาสลิปหรือหลักฐานมาแสดงว่ามีการยืมเงินจริง

ทั้งนี้ เอิร์ก ได้ระบุว่า ตนเองนั้นมีหลักฐานถึงการทำธุรกิจร่วมกัน และขู่ว่า ถ้าไม่เลิกพูดให้​เสียหายอีก จะแต่งตั้งทีมทนาย ฟ้องที่ทำไเสียหายไม่จบไม่สิ้น

โดยเอิร์ก ได้เขียนข้อความระบุว่า “คุณโกหกคนไทยทั้งประเทศว่าเอิร์กยืมเงิน 50 ล้าน ถ้าแน่จริงเอาสลิปโอนเงินหรือหลักฐานออกมาโชว์ให้ครบ 50 ล้าน จะได้ให้ประชาชนช่วยกันตรวจสอบ น้องว่าทนายตอเเห_ ว่าทุกคนตอเเห_หมด น้องจริงใจคนเดียว ถ้าน้องเป็นคนจริงใจ ไม่ตอเเห_ รบกวนเอาออกมาให้ได้ทีนะครับ

ยอดสลิป 50 ล้านที่น้องสมมุติขึ้นมาให้มันดูเยอะเพื่อให้ดังเพราะความเป็นจริงเราลงทุนทำธุรกิจด้วยกันแค่ไม่กี่ล้านระหว่างเรามีแต่คำว่าธุรกิจเอกสารที่ทำเรารู้กันแต่พี่มีคลิปและน้องดันโกหกในรายการว่าเค้าเอาอะไรมาให้หนูเซ็นต์หนูก็เซ็นต์ๆไปไม่รู้เรื่อง

โอ้ย หนูใสมากครับ อันนี้ตอเเห_ไปเรื่อยแล้วครับน้อง เอกสารทนายน้องทำมาไม่ใช่หรอครับ พี่แดนฝั่งน้องทำมานะครับ ดีนะพี่อัดคลิปไว้ ไม่งั้นพี่คงพลาด ถ้าเเน่จริงให้พี่แดนทักหาพี่ จะได้รู้ว่าใครทำเอกสาร ฝั่งใคร มีอีกน้องกล้าตอเเห_ในรายการว่าพี่บอกยืมเงินหน่อย 10 ล้าน

มีปัญหาเรื่องเงิน น้องให้คนยืมง่ายขนาดนั้นเลยหรอครับ คนอย่างพี่มีเเต่คนอยากเอาเงินมาร่วมทำธุรกิจด้วยตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา น้องก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่น้องขอทำสัญญาเงินกู้ เพื่อความสบายใจพี่ก็ทำให้ พรุ่งนี้พี่จะลงคลิปที่พี่ถ่ายไว้ที่คอนโดน้องเพราะคิดว่าวันนี้ต้องมาถึง และที่น้องโกหกในรายการว่าพี่ขอเงินทำหนัง เอาหลักฐานออกมา ขอให้มีนะครับ พี่จะรอดู อย่าพูดไปเรื่อยเพียงเพราะคะนองปาก ต่อไปน้องจะกลายเป็นตัวตลก ปั้นน้ำเป็นตัว สังคมไทยต้องมีหลักฐานนะครับ

พูดลอยๆตัวเลขเฟ็คๆใครก็พูดได้ น้องมีเงินถึงหรอครับ 50 ล้าน ถ้ามีถึงจริงลงทุนช่วงเเรกแฟนไม่ให้เลยต้องขอเอาคอนโดวาง เพื่อจะเอากำไรไปต่อยอดเพื่อเลี้ยงชีพ เพราะสามีบอกเลิก เรารู้จักกันมาก็นาน คุยอะไรกันมาก็เยอะ แชททุกอย่าง

หลักฐานทุกอย่างมันมี น้องอย่าลืมหรอครับ เรามาลงหลักฐานกันยาวๆครับ ทุกคนรอดูอยู่ครับ ถ้าอยากว่าพี่ก็ว่าได้เต็มที่ครับ คนจะได้ยิ่งเห็นตัวตนของน้องครับ

แน่จริงเอาสลิปหรือเอาสเตทเม้นท์ออกมา อย่าพูดตัวเลขที่มันไม่จริง เพ้อเจ้อ พูดโอเวอร์เพื่อให้ข่าวดัง เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเองดูรวย พี่เเละประชาชนรอดู ถ้าเเน่จริง หยุดเล่นละครบทโรคประสาทออกรายการ เมืองไทยถ้าอยากชนะ ต้องเอาหลักฐานออกมา หรือให้ทนายมาคุยกับพี่ ถ้าเเน่จริง

ที่ผ่านมาพี่พยายามอย่างถึงที่สุด แต่ปัจจุบันถ้าไม่เลิกพูดให้พี่เสียหายอีก พี่จะแต่งตั้งทีมทนาย ฟ้องน้อง ที่ทำพี่เสียหายไม่จบไม่สิ้น เลิกอยากดังจนตัวสั่นสักที เมื่อวานคนไทยหลายคนก็ได้รู้แล้วว่าน้องเป็นคนยังไง กับพฤติกรรมที่แสดงกับทนายคู่กรณีในรายการ ” สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล “ คุณไม่ใช่คนไทย เเต่วางอำนาจ สั่งคนหุบปากกลางรายการ ตบโต๊ะ พูดหยาบออกสื่อ มันไม่ถูกต้อง มีเยาวชนไทยดูอยู่มากมาย หยุดเป็นตัวอย่างที่เเย่ แล้วอ้างว่าจริงใจสักที”

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *