เบาได้เบา “กานต์เมียเสก” ฝากถึงแม่หมู ก่อนลั่นเดือดถึงใคร ผู้ชายทิ้งแม่

กานต์เมียเสก” ไม่รู้ว่าเดือดอะไร ที่ล่าสุดโพสต์ภาพ นายณภัทร และ แม่หมู พร้อมกับระบุข้อความเดือด งานนี้ชาวเน็ตเตือน ปล่อยเป็นเรื่องครอบครัวเค้าดีกว่าไหม? โดยกานต์เผยว่า

ตอนเนี่ยฉันอยู่ในยุคอะไร แค่นักแสดงบีบน้ำตาง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก แล้วแม่มึงล่ะร้องไห้กับมึงเท่าไหร่คิดบ้างค่ะ บอกว่าอย่าทำร้ายแม่!!

ไม่เชื่อกูใช่มั้ยเดี๋ยวรู้ แต่กูรู้ว่าแม่ไม่ให้กูทำ เพราะกูก็ไม่ทำลูก อยากเตือนว่า สามัญสำนึกของ ปุถุชน คนทั่วไป

ไม่ต้องนึกถึงว่าเป็นพ่อเป็นแม่เป็นลูกเ..ย อะไรกันหรอก แค่นี้มึงทำได้ไหมล่ะ ตามสื่อต่างๆผู้หลักผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงนั่นนี่โน่นหรือ

ประชาชนทั่วไปพิมพ์มาได้ยังไงวะมีความสุขแล้วหรอที่เห็นเด็ก 2 คนเสียใจมามากพอห่าเหวส้นตีนเถอะ ถ้ามีความสุขที่เห็นพวกมึงอ่ะเสียใจนะ

เค้าคงตายไปนานแล้วแหละค่ะตั้งแต่มึงร้องไห้ตอนแบเบาะละ เค้าก็แทบไม่ไหวแล้วล่ะ ตอนนั้นน่ะแต่คือเค้าต้องเข้มแข็ง มารอวันที่พ้นวิบากกรรมเหมือนที่กูรอไง

เห็นเค้าบอกว่า ทาซานกับออโรร่าเป็นส้นตีนอะไรไม่ทราบ แต่ขอบอกว่า อาชีพนักแสดงมันไม่เข้าตากูหรอก กูไม่ใช่สายบันเทิงนักแสดงกูสาย reality!!

แสดงกันเถอะ แหมผู้หญิงมีผัวใหม่เปล่า??

อย่ามาหลอกชาวบ้านเลยมึงร้องไห้ให้กับผญ กระจอกผู้ชายส้นตีนทิ้งแม่ !!

คิดได้ไงแล้วแม่มึงอ่ะอายุเท่าไหร่คิดมั่งนะคงไม่หรอกสันดานเ..ยแบบเนี่ย แม่งสัมภาษณ์นักข่าวกูไม่อยากจะพูด

แต่กูแม่ง! ทนไม่ไหว กูเพิ่งดูเมื่อเกี๊ยะเพราะว่ากูเพิ่งเสร็จงาน คอนเสิร์ตใหญ่กู รับไม่ได้ยังไงมึงก็ไม่มีสิทธิ์แตะต้องแม่!!

พี่หมูคะไม่ต้องกังวลเลยเพราะว่าเค้าต้องรับวิบากกรรมเมื่อถึงเวลาเค้าจะสำนึก ไม่ต้องไปคิดว่าโดนของด้วยเพราะว่ากานต์ก็ยังรอได้เลยนับประสาอะไรพี่ต้องอดทนเพราะเรารักเขามากยังไง เราก็จะรักจนตาย!!

ขอบันดา เหล่าเซเล็บคนมีชื่อเสียงนักแสดงอะไรพวกเนี่ย ที่บอกถึงแม่เขาว่าที่พูดอ่ะเลิกพูดได้แล้วแค่นี้ เด็ก 2 คนก็เสียใจมากพอแล้ว ถุย !
พอเหอะค่ะ!!

หมดความเคารพเลย เดี๋ยวก็รู้ไม่นาน ถ้าคุณจะเลือกทางจันไรคุณมีแม่ไหมไปคิดก่อน แม่แปลว่าอะไร กูยังกราบลูกกูได้ กูตายแทนลูกกูได้แต่กูไม่สามารถเปลี่ยนตัวกูให้ลูกกูได้กูยังเป็นตัวของกูเองกูจะไม่เปลี่ยนอะไรทั้งนั้น แต่ถ้าลูกอยากให้ตายสบายเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ

ความรักของแม่บริสุทธิ์ยิ่งกว่าพวกคุณจะรู้สำนึกกันบ้าง?

หรือว่าแม่งออกจากหมาว่ะ ?

หมามันยังรักลูกนะเว้ยหรือว่าพวกมึงเป็นนรกพอจบ !!

admin

Recent Posts

กรุงไทยให้ยืม ได้ทุกอาชีพ อนุมัติไว 1O,OOO

สินเชื่ อสิบหมื่น บริการสินเชื่ อให ม่ จากทาง ธนาค ารกรุงไทย ที่เพิ่งอัพเดทข้อมูลจากหน้าเว็บของธนาค าร โดยเป็นสินเชื่ อที่เปิดโอกาศให้ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้เปิ…

1 month ago

สมัครง่าย อนุมัติผ่านแอป กรุงไทยให้ยืม 30, 000 รู้ผลไวใน 5 นาที

สินเชื่อของธนาคารกรุงไทยที่จะให้ประชาชนได้ลองสมัครดูครับ 100% สินเชื่อกรุงไทยใจดีซึ่งผู้ที่จะสมัครนั้นสามารถรู้ผลภายใน 5 นาทีเท่านั้นเองเเล้วสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืมยังไงล่ะสอนวิธีการสมัครงานก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากนะครับ สินเชื่อกรุงไทยดีคิดว่าเป็นสินเชื่อรายได้ของประชาชนก็ได้ครับเพราะประชาชนหรือพี่น้องสามารถสมัครผ่าน app ได้เลยเเละก็สามารถรับผลในการสมัครภายใน 5 นาทีว่าจะผ่านไม่ผ่านหรือว่าอนุมัติไม่อนุมัติถ้าอนุมัติสามารถรับเงินได้ทันทีเลยครับเพื่อน   สินเชื่อที่สมัครง่ายมากที่เเละไม่ต้องใช้เอกสารเเถมยังไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยในการคิดดอกเบี้ยนั้นคิดตามที่จำนวนเงินที่เราใช้นะครับถ้าคุณไม่กดออกมาใช้ก็ไม่เสียโดยทางธนาคารกรุงไทยเองจะให้วงเงิน 0.7 เท่าขอให้ได้ของท่านเเละสามารถกู้ได้สูงสุด 1…

1 month ago

เปิดโครงการสินเชื่อกรุงไทย ให้ยืมเงินด่วน 5,000-100,000

จะมาแนะนำกัน สำหรับ บริการสินเชื่อตัวใหม่ จากทาง ธนาคาร กรุงไทย ที่มีชื่อว่า “สินเชื่อกรุงไทยใจดี” มีวงเงินกู้ยืม แบบด่วน ที่ตั้งแต่ 5,000-100,000 บาท โดยไม่ใช้คนค้ำประกัน สมัครง่ายผ่านแอป…

1 month ago

เงินช่วยเหลือชาวนา ไร่ละ 1,000 บาท ธ.ก.ส.โอนแล้ววันนี้ เช็คได้ที่นี่

อัพเดท “เงินช่วยเหลือชาวนา” ปี 64/65 ไร่ละ 1,000 บาท รับสูงสุด ครัวเรือน 20,000 บาท ธ.ก.ส. โอนวันไหน หาคำตอบได้ที่นี่ พร้อมวิธีเช็คสถานะง่ายๆ…

1 month ago

ยืมง่าย 5 ขั้นตอน เงินด่วน กสิกรไทย ไม่ต้องไปธนาคาร

สวัสดีครับ วันนี้ ทาง เว็บไซต์  สารพันอัพเดต  มีข่าวสารเกี่ยวกับ สินเชื่อดีๆ มาแนะนำ สินเชื่ออนุมัติไว ได้เงินก้อนไปใช้ทันที แค่ สมัครสินเชื่อผ่านแอป K PLUS สมัครง่าย เอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ โดยสามารถสมัครได้ทันทีผ่านแอป K-Plus …

1 month ago

กรุงไทย เปิดให้ยืม 1O,OOO บาท ผ่านตู้ ATM สมัครง่ายมาก

เมื่ออยู่ในภาวะฝืดเคือง หนึ่งในทางออกก็คือการยืมเงิน ซึ่งนอกจากการยืมเงินออนไลน์เเล้ว ก็จะมีการยืมเงินที่ตู้ ATM ด้วย เกิดเป็นคำถามว่าเราสามารถยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทยได้ไหม ทำอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ มีอยู่ 2 กรณีด้วยกันที่เราจะสามารถกดยืมเงินผ่านบัตร ATM…

1 month ago