สาวหวิดดับ คาใจเม็ดสีชมพูปริศนาในจาน ชาวเน็ตลั่น มันคุ้นตามาก

โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวสาวหวิดดับ เล่าประสบการณ์ สาวหลังกินอาหารทะเลเจอเม็ดสีชมพูปริศนาในอาหาร กลับถึงบ้านรู้สึกนอนไม่หลับกระวนกระวาย โซเชียลช่วยหาคำตอบแต่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าคืออะไร แต่ลงความเห็นเป็นทั้งยาเสพติดและยาเบื่อหนู

โดยใน X มีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์  “เราอยากให้แชร์เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์นะคะ รบกวนด้วยค่ะ เป็นเรื่องจากคนในครอบครัวนะคะสั่งอาหาร ร้านนึงย่านบางแสน มาส่งที่บ้าน เป็นเมนูผัดเผ็ดทะเลรวมมิตร แล้วกินๆไป มีรู้สึกขมๆ เลยเขี่ยๆอาหารดู เจอเม็ดชมพูนี่ ก็ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นเมล็ดผัก แต่ตกกลางคืนตี2 แล้วปรากฎว่านอนไม่หลับกระวนกระวาย เป็นทั้งสองคนผัวเมีย (ซึ่งปกติ นอน 3-4ทุ่ม เด็กอนามัย) ก็เลยสะกิดใจว่า ใช่ อีเม็ดชมพูนั่นมั้ยวะ มีการติดต่อไรเดอร์กลับไปว่าสงสัยจะเป็นยาบ้ามั้ย ทางไรเดอร์ก็ให้คุยกับทางร้าน ก็พูดจาดี ไม่ได้เหวี่ยงวีนอะไร รับปากว่าจะดูให้ตอนนี้สองคนเครียดมากอายุมากแล้วไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ พี่เค้ายังเก็บ เม็ดนี้ไว้อยู่กลัวจนทำอะไรกันไม่ถูก ไม่ได้ต้องการ discredit ร้านใดๆ แค่ แชร์ว่า มันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วไม่รู้จุดประสงค์ของการทำอะไรแบบนี้น่ากลัวมาก อยากเตือนภัยจริงๆ” และโพสต์รูปเม็ดสีชมพูปริศนา ที่จานดังนี้

admin

Recent Posts

กรุงไทยให้ยืม ได้ทุกอาชีพ อนุมัติไว 1O,OOO

สินเชื่ อสิบหมื่น บริการสินเชื่ อให ม่ จากทาง ธนาค ารกรุงไทย ที่เพิ่งอัพเดทข้อมูลจากหน้าเว็บของธนาค าร โดยเป็นสินเชื่ อที่เปิดโอกาศให้ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้เปิ…

1 month ago

สมัครง่าย อนุมัติผ่านแอป กรุงไทยให้ยืม 30, 000 รู้ผลไวใน 5 นาที

สินเชื่อของธนาคารกรุงไทยที่จะให้ประชาชนได้ลองสมัครดูครับ 100% สินเชื่อกรุงไทยใจดีซึ่งผู้ที่จะสมัครนั้นสามารถรู้ผลภายใน 5 นาทีเท่านั้นเองเเล้วสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืมยังไงล่ะสอนวิธีการสมัครงานก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากนะครับ สินเชื่อกรุงไทยดีคิดว่าเป็นสินเชื่อรายได้ของประชาชนก็ได้ครับเพราะประชาชนหรือพี่น้องสามารถสมัครผ่าน app ได้เลยเเละก็สามารถรับผลในการสมัครภายใน 5 นาทีว่าจะผ่านไม่ผ่านหรือว่าอนุมัติไม่อนุมัติถ้าอนุมัติสามารถรับเงินได้ทันทีเลยครับเพื่อน   สินเชื่อที่สมัครง่ายมากที่เเละไม่ต้องใช้เอกสารเเถมยังไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยในการคิดดอกเบี้ยนั้นคิดตามที่จำนวนเงินที่เราใช้นะครับถ้าคุณไม่กดออกมาใช้ก็ไม่เสียโดยทางธนาคารกรุงไทยเองจะให้วงเงิน 0.7 เท่าขอให้ได้ของท่านเเละสามารถกู้ได้สูงสุด 1…

1 month ago

เปิดโครงการสินเชื่อกรุงไทย ให้ยืมเงินด่วน 5,000-100,000

จะมาแนะนำกัน สำหรับ บริการสินเชื่อตัวใหม่ จากทาง ธนาคาร กรุงไทย ที่มีชื่อว่า “สินเชื่อกรุงไทยใจดี” มีวงเงินกู้ยืม แบบด่วน ที่ตั้งแต่ 5,000-100,000 บาท โดยไม่ใช้คนค้ำประกัน สมัครง่ายผ่านแอป…

1 month ago

เงินช่วยเหลือชาวนา ไร่ละ 1,000 บาท ธ.ก.ส.โอนแล้ววันนี้ เช็คได้ที่นี่

อัพเดท “เงินช่วยเหลือชาวนา” ปี 64/65 ไร่ละ 1,000 บาท รับสูงสุด ครัวเรือน 20,000 บาท ธ.ก.ส. โอนวันไหน หาคำตอบได้ที่นี่ พร้อมวิธีเช็คสถานะง่ายๆ…

1 month ago

ยืมง่าย 5 ขั้นตอน เงินด่วน กสิกรไทย ไม่ต้องไปธนาคาร

สวัสดีครับ วันนี้ ทาง เว็บไซต์  สารพันอัพเดต  มีข่าวสารเกี่ยวกับ สินเชื่อดีๆ มาแนะนำ สินเชื่ออนุมัติไว ได้เงินก้อนไปใช้ทันที แค่ สมัครสินเชื่อผ่านแอป K PLUS สมัครง่าย เอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ โดยสามารถสมัครได้ทันทีผ่านแอป K-Plus …

1 month ago

กรุงไทย เปิดให้ยืม 1O,OOO บาท ผ่านตู้ ATM สมัครง่ายมาก

เมื่ออยู่ในภาวะฝืดเคือง หนึ่งในทางออกก็คือการยืมเงิน ซึ่งนอกจากการยืมเงินออนไลน์เเล้ว ก็จะมีการยืมเงินที่ตู้ ATM ด้วย เกิดเป็นคำถามว่าเราสามารถยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทยได้ไหม ทำอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ มีอยู่ 2 กรณีด้วยกันที่เราจะสามารถกดยืมเงินผ่านบัตร ATM…

1 month ago