เจ้าหนี้รายใหม่โผล่อีก ‘โทนี่’ เผยเหตุผล ‘ปู มัณฑนา’ ขอยืมเงิน เริ่มจากยอดไม่เยอะ

เจ้าหนี้รายใหม่โผล่อีก ‘โทนี่’ เผยเหตุผล ‘ปู มัณฑนา’ ขอยืมเงิน เริ่มจากยอดไม่เยอะ ย้ำยังรอใช้คืนได้ แต่ขอแสดงตัวให้มีหลักฐาน กลัวเงียบหาย

วันที่ 15 ก.ค. 2567 ที่อาคารอาร์เอส กรุ๊ป ลูกหมี รัศมี, ลิลลี่ เหงียน และคุณอ้อม เจ้าหนี้ของ ปู มัณฑนา พร้อมด้วยทนายกุ้ง เดินทางมาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

หลังเสร็จจากรายการ ทั้ง 4 คนออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง โดย ลูกหมี ยืนยันว่าไม่ได้ส่งเอกสารเปล่าให้ ปู มัณฑนา เซ็นชื่อแน่นอน ส่วนคุณอ้อมโต้คู่กรณีว่าตนไม่ได้มีอาชีพปล่อยเงินกู้ตามคำอ้าง

ในระหว่างแถลงข่าวอยู่นั้น มีหนุ่มคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่า นายอัครวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ โทนี่ ออกตัวว่าเป็นเจ้าหนี้อีกหนึ่งรายของ ปู มัณฑนา และเดินทางมาเพื่อพบกับทนายกุ้ง เพื่อหารือถึงแนวทางการทวงหนี้ จึงเข้าให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วย

โทนี่ เล่าว่า “ผมรู้จักกับพี่ปูมานาน เป็นพี่เป็นน้องกัน ผมเป็นนักร้องเวลาเขามีงานอะไรก็จะชวนผมไปร้อง พี่ปูเป็นพี่สาวที่ดีท่านหนึ่งครับ ถามว่าเริ่มมีการยืมเงินกันยังไง ตอนแรกเริ่มจากเงินจำนวนไม่เยอะครับ เรื่องตัวเงินเกรงใจที่จะพูด ระยะเวลา 2-3 ปีครับ”

โทนี่ กล่าวต่อว่า “จริงๆ วันนี้ไม่คิดว่าจะมาพูดตรงนี้ ตั้งใจมาคุยกับทนายกุ้งอย่างเดียว คือเขาบอกว่าขอยืมไปลงทุนธุรกิจ เพื่อนเขามีธุรกิจทำของเล่นเด็ก เขาเคยพาผมไปเจอเพื่อนเขาตอนเซ็นสัญญากู้ยืมเงินกันนะ โดยที่เขาเป็นคนเซ็นให้”

“ในส่วนของเรื่องผลประโยชน์ มองว่าเป็นเรื่องของการช่วยเหลือกัน เพราะในตอนแรกยอดเงินไม่ได้เยอะ เขาก็ช่วยเหลือเราหลายอย่าง จ้างไปร้องเพลง ผมขายของหลายอย่างด้วย พี่เขาก็พาไปกอง เผื่อแนะนำขายของให้รู้จักกับดารา ในสัญญาไม่ได้ระบุดอกเบี้ย แต่จะให้สูงสุดตามกฎหมาย ซึ่งก็มีเงินที่เรียกว่าคืนกันไปมา มีเลี้ยงข้าวและโอนพิเศษมาให้”

“ยอดล่าสุดคือที่คุณพ่อคุณแม่ หรือญาติของเขาเข้าโรงพยาบาล ก็มีให้ไป แต่ว่าวันนี้มาแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ยังไม่ได้รื้อสเตทเมนต์เลย ยอดเงินยังไม่ขอพูดว่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะพูดผิด และยังไม่ได้รวมยอด สัญญาใบแรกที่เซ็นกันถ้าจำไม่ผิดน่าจะปี 64-65”

โทนี่ กล่าวต่อว่า “ยอมรับว่าเห็นข่าวมานานแล้ว แต่ที่ไม่ได้ออกมา เพราะคิดว่าไม่อยากทะเลาะกับเขา ไม่อยากให้เขารู้สึกไม่ดีกับเรา เงินเราก็ยังรอได้ และโทรไปหาเขายังติดต่อได้ตลอด หรือบางทีก็หายวันหรือสองวัน แต่เขาจะบอกว่าติดงาน เราก็เข้าใจเขาเหมือนกัน”

โทนี่ กล่าวอีกว่า “วันนี้ที่ตัดสินใจออกมา จริงๆ ก็รอได้ แต่ถ้าไม่ออกมาเลยก็กลัวว่าจะไม่มีหลักฐานยืนยันอะไรเลย กลัวว่าถ้าเขาเคลียร์ทุกคนแล้วของเรามันจะนานไปอีก จริงๆ ผมก็เข้าใจเขาว่าคนเรามีช่วงที่มีเงิน ไม่มีเงิน แต่ว่าผมก็รอได้เท่าที่รอได้อยู่แล้ว ตอนนี้เรื่องใช้เงินมันก็มีบ้าง จริงๆ ผมไม่อยากเรียกตัวเองว่าเป็นผู้เสียหายขนาดนั้น เพราะว่าผมยังรอได้บ้างนิดหน่อย”

คู่กรณีอยากให้เจ้าหนี้เข้าระบบ และติดต่อผ่านบริษัทตัวแทนเพื่อแจ้งยอดการเป็นหนี้ ได้ดำเนินการหรือยัง?

“ยังไม่ได้ดำเนินการในส่วนนี้ เพราะผมเองก็ทำงานตลอด ยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีนั้นคิดว่าจะไม่มีการแจ้งความให้เป็นคดี แค่อยากจะแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหนี้คนหนึ่งเท่านั้นครับ”

admin

Recent Posts

กรุงไทยให้ยืม ได้ทุกอาชีพ อนุมัติไว 1O,OOO

สินเชื่ อสิบหมื่น บริการสินเชื่ อให ม่ จากทาง ธนาค ารกรุงไทย ที่เพิ่งอัพเดทข้อมูลจากหน้าเว็บของธนาค าร โดยเป็นสินเชื่ อที่เปิดโอกาศให้ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้เปิ…

1 month ago

สมัครง่าย อนุมัติผ่านแอป กรุงไทยให้ยืม 30, 000 รู้ผลไวใน 5 นาที

สินเชื่อของธนาคารกรุงไทยที่จะให้ประชาชนได้ลองสมัครดูครับ 100% สินเชื่อกรุงไทยใจดีซึ่งผู้ที่จะสมัครนั้นสามารถรู้ผลภายใน 5 นาทีเท่านั้นเองเเล้วสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืมยังไงล่ะสอนวิธีการสมัครงานก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากนะครับ สินเชื่อกรุงไทยดีคิดว่าเป็นสินเชื่อรายได้ของประชาชนก็ได้ครับเพราะประชาชนหรือพี่น้องสามารถสมัครผ่าน app ได้เลยเเละก็สามารถรับผลในการสมัครภายใน 5 นาทีว่าจะผ่านไม่ผ่านหรือว่าอนุมัติไม่อนุมัติถ้าอนุมัติสามารถรับเงินได้ทันทีเลยครับเพื่อน   สินเชื่อที่สมัครง่ายมากที่เเละไม่ต้องใช้เอกสารเเถมยังไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยในการคิดดอกเบี้ยนั้นคิดตามที่จำนวนเงินที่เราใช้นะครับถ้าคุณไม่กดออกมาใช้ก็ไม่เสียโดยทางธนาคารกรุงไทยเองจะให้วงเงิน 0.7 เท่าขอให้ได้ของท่านเเละสามารถกู้ได้สูงสุด 1…

1 month ago

เปิดโครงการสินเชื่อกรุงไทย ให้ยืมเงินด่วน 5,000-100,000

จะมาแนะนำกัน สำหรับ บริการสินเชื่อตัวใหม่ จากทาง ธนาคาร กรุงไทย ที่มีชื่อว่า “สินเชื่อกรุงไทยใจดี” มีวงเงินกู้ยืม แบบด่วน ที่ตั้งแต่ 5,000-100,000 บาท โดยไม่ใช้คนค้ำประกัน สมัครง่ายผ่านแอป…

1 month ago

เงินช่วยเหลือชาวนา ไร่ละ 1,000 บาท ธ.ก.ส.โอนแล้ววันนี้ เช็คได้ที่นี่

อัพเดท “เงินช่วยเหลือชาวนา” ปี 64/65 ไร่ละ 1,000 บาท รับสูงสุด ครัวเรือน 20,000 บาท ธ.ก.ส. โอนวันไหน หาคำตอบได้ที่นี่ พร้อมวิธีเช็คสถานะง่ายๆ…

1 month ago

ยืมง่าย 5 ขั้นตอน เงินด่วน กสิกรไทย ไม่ต้องไปธนาคาร

สวัสดีครับ วันนี้ ทาง เว็บไซต์  สารพันอัพเดต  มีข่าวสารเกี่ยวกับ สินเชื่อดีๆ มาแนะนำ สินเชื่ออนุมัติไว ได้เงินก้อนไปใช้ทันที แค่ สมัครสินเชื่อผ่านแอป K PLUS สมัครง่าย เอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ โดยสามารถสมัครได้ทันทีผ่านแอป K-Plus …

1 month ago

กรุงไทย เปิดให้ยืม 1O,OOO บาท ผ่านตู้ ATM สมัครง่ายมาก

เมื่ออยู่ในภาวะฝืดเคือง หนึ่งในทางออกก็คือการยืมเงิน ซึ่งนอกจากการยืมเงินออนไลน์เเล้ว ก็จะมีการยืมเงินที่ตู้ ATM ด้วย เกิดเป็นคำถามว่าเราสามารถยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทยได้ไหม ทำอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ มีอยู่ 2 กรณีด้วยกันที่เราจะสามารถกดยืมเงินผ่านบัตร ATM…

1 month ago