ข่าวทั่วไป

สลด! หนุ่มเครียดเลิกเมีย ส่งข้อความสุดท้าย “พ่อซื้อนมให้ลูกแล้วนะ” ก่อนพบศพ

สลด! หนุ่มเครียดเลิกเมีย ส่งข้อความสุดท้าย "พ่อซื้อนมให้ลูกแล้วนะ" ก่อนพบศพ

สลด! หนุ่มเครียดเลิกเมีย ส่งข้อความสุดท้าย “พ่อซื้อนมให้ลูกแล้วนะ” ก่อนพบศพ อยู่บนต้นไม้ในที่ดินรกร้าง ใกล้หาดแสงจันทร์ ในกระเป๋ากางเกงเจอจดหมายตัดพ้อ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 ก.พ. 2567 ร.ต.ท.กองทัพ ปรีเดช ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งพบศพผูกคอเสียชีวิตบนต้นไม้ ในที่ดินรกร้าง ใกล้หาดแสงจันทร์ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพเน่าเปื่อยจนดำทั้งร่าง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 วัน ทราบชื่อคือนายอมร ชลเจริญ อายุ 39 ปี ทำงานเป็นช่างแอร์ จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระยองตรวจภายในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียชีวิต พบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ แต่เนื่องจากถูกคราบน้ำเหลืองติด จึงไม่สามารถอ่านได้ทั้งหมด จับใจความได้ว่า น้อยใจภรรยาที่เลิกรากันไป ทำไมไม่บอกก่อนจะมีคนใหม่

ต่อมา น.ส.ปองฤทัย อายุ 39 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามี เลิกรากันไปหลายเดือนแล้ว โดยมีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงวัย 3 ขวบ ก่อนเสียชีวิตได้หายตัวไปเมื่อ ประมาณ 10 วันที่ผ่านมา จากการสอบสวนทราบอีกว่า มีคนเห็นผู้ตายถือเชือกเดินเข้าไปในที่รกร้าง แต่ไม่ได้เอะใจอะไร ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่แยกทางกับภรรยา ประกอบกับผู้เสียชีวิตติดยาเสพติด ก่อนวันที่จะหายตัวไปได้ส่งข้อความไปหาลูกสาวที่อยู่กับอดีตภรรยาว่า “พ่อซื้อนมให้ลูกแล้วนะ” และส่งข้อความให้มารดาว่า “รักแม่นะ”

ตำรวจตรวจสอบหลักฐานในจุดพบศพ สรุปว่าเป็นการผูกคอด้วยตนเองจนเสียชีวิต ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงให้ติดต่อรับศพจาก รพ.ระยอง ไปดำเนินการตามประเพณี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *