ข่าวทั่วไป

ภัยสังคม! ล่าคนร้ายขี่จยย. มีดฟันหน้าสาว 17 สาหัส กรามร้าว ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

ภัยสังคม! ล่าคนร้ายขี่จยย. มีดฟันหน้าสาว 17 สาหัส กรามร้าว ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

ภัยสังคม! ล่าคนร้ายขี่จยย. มีดฟันหน้าสาว 17 สาหัส เย็บ 17 เข็ม กรามร้าว ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ตำรวจยันจะเร่งตามจับกุม ขี้ก่อเหตุอุกอาจ

วันที่ 10 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานว่า จากกรณีเพจเหยี่ยวข่าวโพสต์ภาพหญิงสาวนอนรักษาตัวที่ รพ.นายูง และข้อความว่า “เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เกิดเหตุมีชาย ขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้มีดฟันผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เหตุเกิดที่ใกล้ร้านวัสดุฤกษ์ดี บ้านเชียงดี ต.โนนทอง อ.นายูง จ.อุดรธานี”

“น้องคนที่บาดเจ็บ เป็นคนซ้อนท้าย คนขับจึงรีบนำตัวส่ง รพ.สต.บ้านเชียงดี หมอได้ทำการเย็บแผล 17 เข็ม วอน ตร.สภ.นายูง ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย ปล่อยไปจะเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น”

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ น.ส.พิมพิไล อายุ 33 ปี พี่สาวของแฟน น.ส.น้ำ อายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านวัสดุก่อสร้าง พื้นที่ ม.3 บ้านเชียงดี ถ.สายสามเหลี่ยม-อ.สังคม ต.โนนทอง อ.นายูง จ.อุดรธานี

พี่สาวของแฟนผู้บาดเจ็บ ชี้จุดเกิดเหตุที่ถูกคนร้ายฟัน

พบคนร้ายเป็นชายประมาณ 30-40 ปี รูปร่างผอมสูง ผิวดำแดง สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กำลังขี่หลบหนีไปทางบ้านเชียงดี หลังก่อเหตุใช้มีดฟัน น.ส.น้ำ

น.ส.พิมพิไล เปิดเผยว่า ขณะตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากตลาดนัดในพื้นที่ อ.สังคม จ.หนองคาย ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 15 กิโลเมตร โดยมี น.ส.น้ำ ซ้อนท้าย สังเกตเห็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาประกบรถของตน ตอนแรกคิดว่าจะขับแซง ตนจึงลดความเร็วลง

น.ส.พิมพิไล กล่าวต่อว่า หลังจากชายคนดังกล่าวขับรถแซงไป น.ส.น้ำ ก็ร้องบอกตนด้วยความเจ็บปวดว่า ถูกผู้ชายที่ขับรถแซงไปใช้มีดฟันใบหน้าใต้หูด้านขวาจนเป็นแผลฉกรรจ์ และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

น.ส.พิมพิไล กล่าวอีกว่า ตนตกใจมาก จึงจอดรถห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร เมื่อเห็นเลือดไหลอาบตัว น.ส.น้ำ จึงรีบขี่รถไปที่ รพ.สต.บ้านเชียงดี อยู่ห่างไปประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งต่อที่ รพ.นายูง ต้องเย็บแผลรวม 17 เข็ม พบกรามด้านขวาร้าว และเสียเลือดมาก ต้องนอนรักษาตัวอีกหลายวัน

น.ส.ผู้บาดเจ็บ ถูกฟันหน้า เย็บ 17 เข็ม

น.ส.พิมพิไล กล่าวต่อว่า ส่วนคนร้ายคิดว่าอาจจะป่วยทางจิต หรือใช้สารเสพติด หรือทำด้วยความคึกคะนอง อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นภัยอันตรายต่อสังคม ตอนนี้ตนยังตกใจไม่หาย ชาวบ้านก็ยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากถามคนร้ายว่าทำไมถึงมาใช้มีดฟันกัน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกัน และไม่รู้จักกันเลย

นางศรีวิไล อายุ 47 ปี แม่ของ น.ส.น้ำ กล่าวว่า อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายโดยเร็ว อยากถามว่ามาทำลูกสาวตนทำไม เพราะไม่เคยมีเรื่องและรู้จักกันมาก่อน หากใครรู้เบาะแสขอให้แจ้งตำรวจไปจับกุม ตนยินดีจะให้สินน้ำใจ หากเป็นผู้ป่วยจิตเวชก็อยากให้ญาติพี่น้องพ่อแม่เขามารับผิดชอบ ก่อนนำตัวไปบำบัดรักษาอาการ แต่ตนยืนยันจะดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.ต.สมิง โถทอง สว.สอบสวน สภ.นายูง เปิดเผยว่า วันนี้ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บและพี่สาวของแฟนผู้บาดเจ็บแล้ว ซึ่งทั้ง 2 คน ให้การตรงกันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน และไม่รู้จักคนก่อเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเพิ่มเติม

พ.ต.ต.สมิง โถทอง

พ.ต.ต.สมิง กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุ ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ คึกคะนอง และมีอาการทางจิตประสาทจากการใช้สารเสพติดหรือของมึนเมา ทางตำรวจจะติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจากก่อเหตุอุกอาจ และเป็นภัยอันตรายต่อสังคม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *