ข่าวทั่วไป

กลายเป็นเรื่องสยอง! สาวใส่คอนแทคเลนส์ เผลอขยี้ตา กว่าจะรู้ตัวก็รวมกันเป็นก้อน

กลายเป็นเรื่องสยอง! สาวใส่คอนแทคเลนส์ เผลอขยี้ตา กว่าจะรู้ตัวก็รวมกันเป็นก้อน

กลายเป็นเรื่องสยอง! สาวใส่คอนแทคเลนส์ เผลอขยี้ตา กว่าจะรู้ตัวก็รวมกันเป็นก้อน โชคดีที่ไหลกลับมา สุดท้ายดึงได้

คอนแทคเลนส์ เป็นตัวช่วยสำคัญของคนที่มีปัญหาทางสายตา นอกจากจะทำให้บุคลิคดีขึ้นแล้ว ยังช่วยปัญหาเกี่ยวกับแว่นอีกด้วย นอจากนี้บางคนยังใส่เพื่อเปลี่ยนสีตาของตัวเอง ทำให้หน้าต่างของหัวใจ น่ามองยิ่งขึ้น แต่จะยังไงก็แล้วแต่ ในข้อดีมันก็มีเรื่องที่ต้องระวังอย่างหนัก เพราะมันอยู่แนบชิดกับดวงตาเรา

วันที่ 11 ก.พ.67 สมาชิก TikTok @tunpapas โพสต์คลิปเตือนเป็นอุทาหรณ์ หลังใส่คอนแทคเลนส์แล้วลืมตัวขยี้ตาแรงไปหน่อย จนคอนแทคเลนส์หายไปจากดวงตา จนกลายเป็นเรื่องสยองขึ้น โดยระบุข้อความว่า

“คันลูกตามาก เลยขยี้แรงๆ ไป 2 ที แล้วรู้สึกตาซ้ายมองไม่ค่อยชัด (คอนสายตา) ลองเอานิ้วดึงออก ปรากฎว่าคอนไม่อยู่ละ มองหาที่พื้นนึกว่าหล่น หาไงก็ไม่เจอ กรอกตาขึ้นลงก็ไม่มี สักพักมันโหลกลับมาเอง”

พร้อมกับโพสต์คลิปที่เผยให้เห็นภาพคอนแทคเลนส์ที่ถูกขยี้จนม้วนรวมกันเป็นก้อนอยู่บนลูกตาทางด้านหางตา ซึ่งตอนแรกเธอก็ตกใจเพราะหามันไม่เจอ ก่อนจะรู้ว่ามันยังอยู่แต่เปลี่ยนสภาพไป

ขณะที่มีคนบอกว่า ตาแห้งไป เธอก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ที่จริงแล้วมันมีน้ำอยู่ แต่ว่าขยี้แรงไปหน่อยมันไหลไปข้างๆ ตอนนี้ดึงกลับมาเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีคนที่มีประสบการณ์เข้ามาเล่าว่า “ทางนี้หลุดเข้าไปในตาบ่อยมาก ละหาน้องไม่เจอด้วย จนท้อใจ ถ้าใครเจอเคสนี้อยู่ไม่ต้องตกใจนะคะ กระพริบตาบ่อยๆ น้องจะออกมาเอง นี่เป็นบ่อยมาก สยอง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *