รู้แล้วคือใคร แก๊งบุกบ้านยัดยา รีด 1 แสน ผบช.ก. ยันไม่ใช่ตำรวจกองปราบฯ

รู้แล้วคือใคร แก๊ง 4 ชายฉกรรจ์ บุกบ้านยัดยา รีด 1 แสน แลกกับการไม่ดำเนินคดี ผบช.ก. ยันไม่ใช่ตำรวจกองปราบปราม เชื่อสามารถจับผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ได้แน่นอน

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.67 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. กล่าวถึงกรณีมีผู้ร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดว่า ถูกชาย 4 คนอ้างเป็นตำรวจกองปราบบุกค้นบ้านยัดยา บังคับให้หาเงิน 100,000 บาท มาเพื่อแลกกับไม่ดำเนินคดี ภายหลังผู้เสียหายเข้าไปแจ้งความที่ สน.สายไหม ว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน ไม่ได้เป็นข้าราชการตำรวจจริง

และถึงแม้ว่าต่อให้เป็นตำรวจจริง ตนก็จะดำเนินการให้เต็มที่ พร้อมให้ความเชื่อมั่นกับผู้เสียหายว่า จะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนได้อย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้ตำรวจสอบสวนกลางประสานข้อมูลกับตำรวจ สน.สายไหม แล้ว และชุดสืบสวนมีข้อมูลบางส่วนแล้ว แต่รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้


พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวต่อว่า หากประชาชนคนไหนเจอพฤติกรรมลักษณะแบบนี้ ขอให้ตรวจสอบโดยการขอดูบัตรตำรวจก่อน หรือโทรเข้ามาที่สายด่วน 1195 ได้ตลอดเวลาอีกด้วย

admin

Recent Posts

กรุงไทยให้ยืม ได้ทุกอาชีพ อนุมัติไว 1O,OOO

สินเชื่ อสิบหมื่น บริการสินเชื่ อให ม่ จากทาง ธนาค ารกรุงไทย ที่เพิ่งอัพเดทข้อมูลจากหน้าเว็บของธนาค าร โดยเป็นสินเชื่ อที่เปิดโอกาศให้ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้เปิ…

4 weeks ago

สมัครง่าย อนุมัติผ่านแอป กรุงไทยให้ยืม 30, 000 รู้ผลไวใน 5 นาที

สินเชื่อของธนาคารกรุงไทยที่จะให้ประชาชนได้ลองสมัครดูครับ 100% สินเชื่อกรุงไทยใจดีซึ่งผู้ที่จะสมัครนั้นสามารถรู้ผลภายใน 5 นาทีเท่านั้นเองเเล้วสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืมยังไงล่ะสอนวิธีการสมัครงานก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากนะครับ สินเชื่อกรุงไทยดีคิดว่าเป็นสินเชื่อรายได้ของประชาชนก็ได้ครับเพราะประชาชนหรือพี่น้องสามารถสมัครผ่าน app ได้เลยเเละก็สามารถรับผลในการสมัครภายใน 5 นาทีว่าจะผ่านไม่ผ่านหรือว่าอนุมัติไม่อนุมัติถ้าอนุมัติสามารถรับเงินได้ทันทีเลยครับเพื่อน   สินเชื่อที่สมัครง่ายมากที่เเละไม่ต้องใช้เอกสารเเถมยังไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยในการคิดดอกเบี้ยนั้นคิดตามที่จำนวนเงินที่เราใช้นะครับถ้าคุณไม่กดออกมาใช้ก็ไม่เสียโดยทางธนาคารกรุงไทยเองจะให้วงเงิน 0.7 เท่าขอให้ได้ของท่านเเละสามารถกู้ได้สูงสุด 1…

4 weeks ago

เปิดโครงการสินเชื่อกรุงไทย ให้ยืมเงินด่วน 5,000-100,000

จะมาแนะนำกัน สำหรับ บริการสินเชื่อตัวใหม่ จากทาง ธนาคาร กรุงไทย ที่มีชื่อว่า “สินเชื่อกรุงไทยใจดี” มีวงเงินกู้ยืม แบบด่วน ที่ตั้งแต่ 5,000-100,000 บาท โดยไม่ใช้คนค้ำประกัน สมัครง่ายผ่านแอป…

4 weeks ago

เงินช่วยเหลือชาวนา ไร่ละ 1,000 บาท ธ.ก.ส.โอนแล้ววันนี้ เช็คได้ที่นี่

อัพเดท “เงินช่วยเหลือชาวนา” ปี 64/65 ไร่ละ 1,000 บาท รับสูงสุด ครัวเรือน 20,000 บาท ธ.ก.ส. โอนวันไหน หาคำตอบได้ที่นี่ พร้อมวิธีเช็คสถานะง่ายๆ…

4 weeks ago

ยืมง่าย 5 ขั้นตอน เงินด่วน กสิกรไทย ไม่ต้องไปธนาคาร

สวัสดีครับ วันนี้ ทาง เว็บไซต์  สารพันอัพเดต  มีข่าวสารเกี่ยวกับ สินเชื่อดีๆ มาแนะนำ สินเชื่ออนุมัติไว ได้เงินก้อนไปใช้ทันที แค่ สมัครสินเชื่อผ่านแอป K PLUS สมัครง่าย เอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ โดยสามารถสมัครได้ทันทีผ่านแอป K-Plus …

4 weeks ago

กรุงไทย เปิดให้ยืม 1O,OOO บาท ผ่านตู้ ATM สมัครง่ายมาก

เมื่ออยู่ในภาวะฝืดเคือง หนึ่งในทางออกก็คือการยืมเงิน ซึ่งนอกจากการยืมเงินออนไลน์เเล้ว ก็จะมีการยืมเงินที่ตู้ ATM ด้วย เกิดเป็นคำถามว่าเราสามารถยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทยได้ไหม ทำอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ มีอยู่ 2 กรณีด้วยกันที่เราจะสามารถกดยืมเงินผ่านบัตร ATM…

4 weeks ago