ข่าวทั่วไป

ผัวทะเลาะแรง น้อยใจเมีย ตัดสินใจก่อเหตุสลดจากชั้น 18 จบชีวิต ครอบครัวร่ำไห้

ผัวทะเลาะแรง น้อยใจเมีย ตัดสินใจก่อเหตุสลดจากชั้น 18 จบชีวิต ครอบครัวร่ำไห้

ผัวทะเลาะแรง น้อยใจเมีย ตัดสินใจก่อเหตุสลดจากชั้น 18 จบชีวิต ครอบครัวร่ำไห้ เผยเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนและมีปากเสียงกันรุนแรงในคอนโด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ก.พ.67 พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทางการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 31 ชั้น ตรวจสอบบริเวณสวนหย่อมข้างคอนโด พบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชาวจีน อายุ 35 ปี สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ โดยมีภรรยาและลูกนั่งร่ำให้เสียใจอยู่ใกล้ๆ ร่างผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ แต่จากการสอบปากคำกลุ่มญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายพร้อมครอบครัวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลตรุษจีนในเขตพื้นที่เมืองพัทยา โดยพักอยู่คอนโดดังกล่าว

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับภรรยาเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ตายจะปีนหน้าต่าง กระโดดจากชั้น 18 ลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งประสานสถานทูตจีน เพื่อส่งศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *