ข่าวทั่วไป

อุบัติเหตุสลด! สังเวยศพ 3 สาว เก๋งชนประสานงาปิกอัพ กระเด็นไกล 100 เมตร

อุบัติเหตุสลด! สังเวยศพ 3 สาว เก๋งชนประสานงาปิกอัพ กระเด็นไกล 100 เมตร

อุบัติเหตุสลด! สังเวยศพ 3 สาว เก๋งชนประสานงาปิกอัพ กระเด็นไกล 100 เมตร เผยเพิ่งกลับจากเที่ยวสังขละบุรี สอบปากคำใครไม่ได้ คนเจ็บยังรักษาตัว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้ากรมทางหลวงสังขะบุรี ต.ปรังเผล อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ภายในพบผู้โดยสาร 2 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี และเด็กอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋ง สีบรอนซ์ ทะเบียน 4ขศ 2585 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันกู้ซากรถขึ้นมา พบว่าสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน กระจกด้านหน้าแตก ภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 3 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.รัตติกาล หินซุย อายุ 27 ปี น.ส.เจนรา อักษรดิษฐ์ อายุ 27 ปี และ น.ส.กัญญาภัทร นรชาญ อายุ 30 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวไปเที่ยวในพื้นที่สังขละบุรี ระหว่างเดินทางกลับจนมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดชนประสานงากับรถกระบะที่จะเดินทางเข้าตัว อ.สังขละบุรี ส่งผลให้รถเก๋งกระเด็นตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บยังให้การไม่ได้ ต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำ ก่อนนำร่างของผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่โรงพยบาล เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพ ก่อนดำเนินการต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *