ข่าวทั่วไป

ครูร่ำไห้ คุกเข่ากราบพ่อเด็ก ม.3 หลังตีนักเรียนจนเข้าเฝือก ด้านพ่อไม่รับคำขอโทษ

ครูร่ำไห้ คุกเข่ากราบพ่อเด็ก ม.3 หลังตีนักเรียนจนเข้าเฝือก โอดไม่คิดว่าเด็กจะเจ็บขนาดนี้ ด้านพ่อไม่รับคำขอโทษ พร้อมขอดำเนินคดีถึงที่สุด

ความคืบหน้า นายวีรยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังลูกสาวถูกครูที่โรงเรียนใช้ไม้เรียวทำโทษที่มือ 20 ครั้ง จากการออกไปซื้อของกินนอกโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บที่นิ้วและต้องใส่เฝือก

ล่าสุด ครูคนดังกล่าว พร้อมด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียน และตัวแทนของสำนักงานเขตประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 ได้เดินทางเข้าพบผู้ปกครองของเด็กนักเรียน

ครูคนดังกล่าว ได้แสดงความเสียใจ พร้อมคุกเข่ากราบขอโทษที่ตักผู้ปกครอง อย่างไรก็ตามผู้ปกครองไม่ยอมรับคำขอโทษ เพราะเสียความรู้สึกกับการกระทำของครูคนดังกล่าว ซึ่งครูได้แต่นั่งร้องไห้ตลอดเวลา เพราะรู้สึกเสียใจในการกระทำของตนเอง ไม่คิดว่าเด็กนักเรียนจะได้รับบาดเจ็บมากถึงขนาดนี้ โดยยอมรับว่า ตีเด็กนักเรียน เพราะไม่อยากให้นักเรียนออกไปนอกโรงเรียน

โดยผู้ปกครอง ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย เพื่อดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด ขณะที่ นายประกิจ พุ่มพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 เตรียมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมให้รายงานผลภายใน 15 วัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *