พบแล้ว นักศึกษาวัย 17 ปี วิทยาลัยเทคนิคดังลำปาง หลังหายตัวไร้ร่องรอย

“ตามหาคนหาย” จากที่ สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รายงานสถานการณ์ตามหา หนุ่มนักศึกษาวัย 17 ปี นักศึกษา ปวช.ปี1 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ในจ.ลำปาง ซึ่งเป็นคนหาย ใต้น้ำในแม่น้ำวัง พื้นที่บ้านลำปางกลางฝั่งตะวันตก ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ซึ่งต้องระดมสมาคมกู้ภัยหลายหน่วยงานในลำปางค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทาง กู้ภัยลำปาง ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ” สมาคมกู้ภัยลำปาง #ศูนย์ประสานงานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดลำปาง รับการประสานจาก สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเกาะคา  ชุดปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยใต้น้ำ นทีลำปาง พบศพลอยน้ำในแม่น้ำวัง ใกล้เคียงจุดสูบน้ำท่าผา อ.เกาะคา เจ้าหน้าอยู่ระหว่างดำเนินการ”

โดยตามรายงานระบุว่า หนุ่มนักศึกษาคนดังกล่าวเป็นชาว จ.กำแพงเพชร ได้มากับเพื่อนๆ เพื่อมาเล่นน้ำและหาปลากับเพื่อนๆ บริเวณแม่น้ำวัง ใกล้กับสะพานบ้านลำปางฝั่งตะวันตก ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง โดยเดินเลาะริมน้ำตีเหยื่อปลอมกันไปเรื่อยๆ

จนเดินห่างสะพานไปประมาณ 200 เมตร จู่ๆ นักศึกษาผู้สูญหาย เดินตกร่องน้ำลึกจมหายลงไปใต้แม่น้ำ เพื่อนทั้ง 2 คนพยายามคว้าไว้แต่ไม่ทัน ประกอบกับผู้สูญหายไม่ได้ใส่เสื้อ จึงไม่สามารถจับอะไรไว้ได้ เห็นเพื่อนจมหายลงไปต่อหน้า

ด้านกู้ภัยลงงมหาร่วม 4 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบ ขณะที่เพื่อนๆ พากันจุดธูปไหว้ขอเจ้าที่เจ้าทาง และบอกว่าขอให้พบเจอโดยเร็ว เหตุเกิดช่วงบ่ายของวันที่ 13 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าค้นหาร่าง ผู้สูญหาย อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่พ่อกับแม่ผู้สูญหายเดินทางมายังจุดเกิดเหตุและตะโกนเรียกชื่อน้อง บอกให้กลับบ้าน ไม่ถึง 10 นาที ศพของ ผู้สูญหาย ก็ลอยขึ้นเหนือน้ำ และลอยมาค้างที่กอผักตบชวา บริเวณเขตติดต่อระหว่างบ้านลำปางกลางตะวันออก (ก้อม) ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยนำร่างผู้สูญหาย ขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งพ่อกับแม่เมื่อเห็นศพลูกชายถึงกับร้องไห้ออกมา เป็นที่น่าสลดใจกับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนำศพขึ้นมาแล้ว จะทำการชันสูตร ร่วมกับร้อยเวรสอบสวน และแพทย์นิติเวช ก่อนส่งให้ญาติเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

admin

Recent Posts

กรุงไทยให้ยืม ได้ทุกอาชีพ อนุมัติไว 1O,OOO

สินเชื่ อสิบหมื่น บริการสินเชื่ อให ม่ จากทาง ธนาค ารกรุงไทย ที่เพิ่งอัพเดทข้อมูลจากหน้าเว็บของธนาค าร โดยเป็นสินเชื่ อที่เปิดโอกาศให้ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้เปิ…

1 month ago

สมัครง่าย อนุมัติผ่านแอป กรุงไทยให้ยืม 30, 000 รู้ผลไวใน 5 นาที

สินเชื่อของธนาคารกรุงไทยที่จะให้ประชาชนได้ลองสมัครดูครับ 100% สินเชื่อกรุงไทยใจดีซึ่งผู้ที่จะสมัครนั้นสามารถรู้ผลภายใน 5 นาทีเท่านั้นเองเเล้วสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืมยังไงล่ะสอนวิธีการสมัครงานก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากนะครับ สินเชื่อกรุงไทยดีคิดว่าเป็นสินเชื่อรายได้ของประชาชนก็ได้ครับเพราะประชาชนหรือพี่น้องสามารถสมัครผ่าน app ได้เลยเเละก็สามารถรับผลในการสมัครภายใน 5 นาทีว่าจะผ่านไม่ผ่านหรือว่าอนุมัติไม่อนุมัติถ้าอนุมัติสามารถรับเงินได้ทันทีเลยครับเพื่อน   สินเชื่อที่สมัครง่ายมากที่เเละไม่ต้องใช้เอกสารเเถมยังไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยในการคิดดอกเบี้ยนั้นคิดตามที่จำนวนเงินที่เราใช้นะครับถ้าคุณไม่กดออกมาใช้ก็ไม่เสียโดยทางธนาคารกรุงไทยเองจะให้วงเงิน 0.7 เท่าขอให้ได้ของท่านเเละสามารถกู้ได้สูงสุด 1…

1 month ago

เปิดโครงการสินเชื่อกรุงไทย ให้ยืมเงินด่วน 5,000-100,000

จะมาแนะนำกัน สำหรับ บริการสินเชื่อตัวใหม่ จากทาง ธนาคาร กรุงไทย ที่มีชื่อว่า “สินเชื่อกรุงไทยใจดี” มีวงเงินกู้ยืม แบบด่วน ที่ตั้งแต่ 5,000-100,000 บาท โดยไม่ใช้คนค้ำประกัน สมัครง่ายผ่านแอป…

1 month ago

เงินช่วยเหลือชาวนา ไร่ละ 1,000 บาท ธ.ก.ส.โอนแล้ววันนี้ เช็คได้ที่นี่

อัพเดท “เงินช่วยเหลือชาวนา” ปี 64/65 ไร่ละ 1,000 บาท รับสูงสุด ครัวเรือน 20,000 บาท ธ.ก.ส. โอนวันไหน หาคำตอบได้ที่นี่ พร้อมวิธีเช็คสถานะง่ายๆ…

1 month ago

ยืมง่าย 5 ขั้นตอน เงินด่วน กสิกรไทย ไม่ต้องไปธนาคาร

สวัสดีครับ วันนี้ ทาง เว็บไซต์  สารพันอัพเดต  มีข่าวสารเกี่ยวกับ สินเชื่อดีๆ มาแนะนำ สินเชื่ออนุมัติไว ได้เงินก้อนไปใช้ทันที แค่ สมัครสินเชื่อผ่านแอป K PLUS สมัครง่าย เอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ โดยสามารถสมัครได้ทันทีผ่านแอป K-Plus …

1 month ago

กรุงไทย เปิดให้ยืม 1O,OOO บาท ผ่านตู้ ATM สมัครง่ายมาก

เมื่ออยู่ในภาวะฝืดเคือง หนึ่งในทางออกก็คือการยืมเงิน ซึ่งนอกจากการยืมเงินออนไลน์เเล้ว ก็จะมีการยืมเงินที่ตู้ ATM ด้วย เกิดเป็นคำถามว่าเราสามารถยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทยได้ไหม ทำอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ มีอยู่ 2 กรณีด้วยกันที่เราจะสามารถกดยืมเงินผ่านบัตร ATM…

1 month ago