night

ออมสิน สินเชื่อรอบใหม่ ใครยังไม่ผ่าน OK มา แนะนำให้

เกษตรกร เฮ เช็คที่นี่ ธ.ก.ส. นัดวันโอน “เงินเยียวยา” ช่วยเหลือชาวนาไร่ละ 1,000 บาท

เช็คที่นี่ ธ.ก.ส. นัดวันโอน "เงินเยียวยา" ช่วยเหลือชาวนาไร่ละ 1,000 บาท

 

 

วงเงิน 50,000 บาท เพียงคุณมีบัตรเสีย สมัครสินเชื่อ 50,000 บาท เงินกู้ไม่ได้ช่วย รายละเอียดมีอะไรบ้าง? วงเงินกู้ 50,000 บาท ชื่อโครงการเงินกู้ของธนาคารประชาชนแห่งประเทศจีนช่วยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบที่คุณต้องการ เงินกู้เหล่านี้สามารถใช้แก้ปัญหานี้นอกระบบได้

อาจเป็นเพราะการประกอบอาชีพ การบริโภค หนี้ทีมรีไฟแนนซ์ที่ไม่ใช่หนี้หรือหนี้ระบบต่างๆ เฉพาะผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งประเทศหรือบัตรความยากจน ความสามารถในการชำระคืนของแต่ละคนไม่เกิน 50,000 บาท ต้องชำระคืนภายใน 5 ปี วงเงินกู้สูงสุด 50,000 เป็นเงินบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ต่อเดือน 0.75% และระยะเวลาเงินกู้ 3-5 ปี โดยไม่มีผู้ค้ำประกัน ใช้เฉพาะบัตรบริษัทประกันสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็กเป็นหลักประกันเงินกู้

ในการขอสินเชื่อคุณต้องเป็นผู้ลงทะเบียนหนี้นอกระบบและคุณสามารถลงทะเบียนที่ธนาคารในวันที่สมัครสินเชื่อโดยไม่ต้องให้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านของผู้กู้และ สำเนาบัตรประจำตัวผู้ค้ำประกัน เอกสารแสดงรายได้ในสมุดบัญชีเงินฝาก อาชีพรายได้และค่าใช้จ่ายตลอดจนรูปถ่ายบ้านในค้ำประกันและสำเนาหลักประกัน (รับประกันการใช้บริษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดเล็กเป็นหลักประกันเงินกู้) อัตราดอกเบี้ย 1% ต่อเดือน หากสนใจสมัครสินเชื่อสามารถติดต่อได้ที่สาขาของธนาคารออมสิน

0 thoughts on “ออมสิน สินเชื่อรอบใหม่ ใครยังไม่ผ่าน OK มา แนะนำให้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *