ข่าวทั่วไป

‘มิสเจแปน 2024’ สละมง โดนถล่มซ้ำ วงในแฉเดือด ฉาวกับคนที่แต่งงานแล้ว

‘มิสเจแปน 2024’ สละมง โดนถล่มซ้ำ วงในแฉเดือด ฉาวกับคนที่แต่งงานแล้ว

‘แคโรไลนา ชิอิโนะ’ นางแบบชาวยูเครน สัญชาติญี่ปุ่น ประกาศสละมง “มิส เจแปน 2024” หลังวงในแฉมีสัมพันธ์กับคนที่มีครอบครัวแล้ว

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในญี่ปุ่น เมื่อคาโรลินา ชิอิโนะ ผู้ชนะการประกวดมิสเจแปน 2024 ได้สละมง หลังจากนิตยสารรายสัปดาห์เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับชายที่แต่งงานแล้ว ซึ่งก่อนหน้าเธอยังมีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับสัญชาติ ถิ่นกำเนิดว่า ไม่เหมาะสมที่จะคว้ามงกุฏมาครอง

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ผู้จัดประกวดได้ให้การสนับสนุนชิอิโนะในตอนแรก หลังจากนิตยาสารดังกล่าวออกมาแฉความสัมพันธ์ โดยชิอิโนะ อ้างว่าเธอไม่รู้ว่าชายรายนี้มีภรรยาแล้ว และได้ยุติความสัมพันธ์เมื่อรู้ว่าชายคนนั้นแต่งงานแล้ว

ภาพประกอบ

แต่แถลงการณ์ใหม่จากบริษัทนางแบบที่เธอสังกัด ได้ยืนยันว่า เธอยังคงคบหากับเขาต่อไป หลังจากทราบสถานภาพสมรสของเขา

ภายหลัง ชิอิโนะกล่าวขอโทษผ่านโพสต์บนอินสตาแกรมของเธอ โดยโพสต์ข้อความว่า เธอไม่สามารถบอกความจริงได้ท่ามกลางความสับสนและความกลัวของเธอ หลังจากที่บทความนี้เผยแพร่ “ฉันเสียใจจริงๆ สำหรับปัญหาใหญ่ที่ฉันก่อขึ้น และสำหรับการทรยศต่อผู้ที่สนับสนุนฉัน”

ภาพประกอบ

ขณะเดียวกัน ทางด้านกองประกวดมิส เจแปน ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า ทางกองได้รับคำขอของเธอที่จะสละตำแหน่ง และสะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบของเราอย่างจริงจังในการทำให้เกิดความวุ่นวายเช่นนี้

กองประกวดยังแสดงคำขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้สนับสนุนและผู้ตัดสิน และกล่าวว่าตำแหน่งสูงสุดของการประกวดจะไม่มีผู้ครองตำแหน่งไปตลอดปีนี้

ภาพประกอบ

อย่างไรก็ตาม แคโรไลนา ชิอิโนะ วัย 26 ปี ผู้ครองมงกุฎมิส เจแปน 2024 เมื่อวันที่ 22 มกราคม เธอนับเป็นบุคคลแรกที่มีเชื้อสายยุโรปที่คว้าตำแหน่งดังกล่าว ชิอิโนะมีพ่อแม่เป็นชาวยูเครน และเติบโตในเมืองนาโกย่า หลังจากย้ายมาอยู่ประเทศญี่ปุ่นขณะอายุ 5 ขวบ

ก่อนหน้านี้ ชัยชนะของเธอถูกมองว่าเป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดข้อถกเถียง เนื่องจากเธอมีเชื้อสายต่างชาติ และนำไปสู่ความคิดเห็นที่แตกต่างกันบนสื่อสังคมออนไลน์ว่า ภูมิหลังของเธอทำให้เธอเป็นผู้ชนะที่เหมาะสมหรือไม่

ภาพประกอบ

ทั้งนี้ ชิอิโนะซึ่งเป็นพลเมืองญี่ปุ่นโดยการแปลงสัญชาติ กล่าวหลังการรับตำแหน่งว่าตัวตนของเธอคือคนญี่ปุ่น เธอกล่าวว่า “ฉันไม่ได้รับการยอมรับให้เป็นชาวญี่ปุ่นหลายครั้ง แต่ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นชาวญี่ปุ่นในปัจจุบัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *