ข่าวทั่วไป

ดราม่าเดือด หนุ่มสักลาย โพสต์ประกาศเป็นลูก หม่ำ จ๊กมก ทั้งภาพแคปชั่นแห่เมนต์สนั่น

ดราม่าเดือด หนุ่มสักลาย โพสต์ประกาศเป็นลูก หม่ำ จ๊กมก ทั้งภาพแคปชั่นแห่เมนต์สนั่น

….ตั้งแต่ผมจำความได้ พ่อไม่เคยอยู่กับผมเลย ….10ปีที่คอรอย… ดราม่าเดือด หนุ่มสักลาย โพสต์ประกาศเป็นลูกชาย หม่ำ จ๊กมก ทั้งภาพแคปชั่นแห่คอมเมนต์สนั่น

แฟนคลับเดือดแล้ว หลังจากเห็นโพสต์ หนุ่มสักลาย โพสต์ภาพกับตลกดังซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก ทั้งติดแฮชแท็ก พร้อมกับแคปชั่นว่า

“ตั้งแต่ผมจำความได้ พ่อไม่เคยอยู่กับผมเลย พ่อมีเมียทุกที่ที่พ่อไปเล่นตลก วันนี้ได้เจอพ่ออีกครั้งดีใจมาก จริงๆแล้ว ผมชื่อ #หมอxลูกพ่อหม่ำ 10ปีที่คอรอย”

โดยมีคนเข้ามาแชร์โพสต์และแสดงความเห็นกันจำนวนมาก มีคนกดไลก์กว่า 1.4 แสน ความเห็นเกือบ 2 พันความเห็น แชร์ไปหลายร้อยครั้ง ทั้งคอมเมนต์เดือด หนุ่มสักลาย โพสต์ทำตลกดังเสียหาย ภาพก็ตัดต่อ และยังมีการแปะเว็บพนันด้วย อาทิ

ภาวนาให้เค้าฟ้องทีเถอะ , ตัดต่อเกือบจะดีแล้วครับ , ฟ้องค่ะ , ไม่ตลกเลย , ไม่น่าใช่มีเมียทุกที่ที่ไปเล่นตลก ถ้าพูดเล่นแบบนี้ พี่หม่ำจะดูไม่ดี เขาจะเสียหายนะค่ะ

เขาไม่ดราม่าหรอกเเต่พูดไปทางลบคนอื่นเพิ่ลเสียหายมันไม่สมควรนะคะสถาบันครอบครัวมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและความรุ้สึกลูกเมียเขาจะโอเคกับคุณไหม โพสต์ไม่คิด.. , ให้พี่หม่ำฟ้องเลย เล่นจนสนุกปาก ไม่รู้h….รู้t……

แคปไปฝากคุณหม่ำแปปนะคะ เผื่อได้ไปรื้อฟื้นความทรงจำพ่อลูกในศาลสักหน่อย , สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สวัสดีครับ รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *