สินเชื่อธนาคาร

“นิพิฐพนธ์”สังหารชิงทอง ไม่ธรรมดา พระเอกหนัง หนุ่มหล่อดีกรีเวทีประกวดดัง

กรณีคดีสะเทือนขวัญ”นิพิฐพนธ์”โจรวัย26ปี ชิงทองคำ80บาท พร้อมลงมือสังหาร ว่าที่ร้อยโท สุเทพ ซึ่งมารับจ็อบอาชีพเสริมขับแกร็บคาร์ ซึ่ง โอปอลล์ นิพิฐพนธ์ โดนขุดประวัติ พบไม่ธรรมดา เคยเล่นหนังเมื่อ 4 ปีก่อน แถมมีพ่อแม่เป็นนายทุน ดันเต็มที่ พ่วงดีกรีหนุ่มหล่อเวทีประกวดดัง เมื่อปี 2018

\"นิพิฐพนธ์\"สังหารชิงทอง ไม่ธรรมดา พระเอกหนัง หนุ่มหล่อดีกรีเวทีประกวดดัง ประวัติ โอปอลล์ นิพิฐพนธ์
“นิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง “

โดยทาง เพจ อีซ้อขยี้ข่าว เผยว่า ผมชื่อ โอปอลล์ สุภาพ เรียบร้อย พูดน้อย
-ช่วยเหลือพ่อแม่ ชอบเล่นเกมวางแผน
-ชอบดูหนังประเภทสืบสวนฆาตกกรรม จนบางครั้งมีพฤติกรรมรุนแรง ที่ลูกทำอาจจะคิดหาเงินมาช่วยครอบครัว ไม่เคยปล่อยให้ลูกเดือดร้อน
-ให้เงินเดือนลูกเดือนละ 15,000-20,000 บาท เพื่อช่วยดูแลแม่ที่ไม่สบาย.ลูกบังเกิดเกล้า

-เคยเล่นหนังสั้น “อาถรรพ์ยันต์มหาเสน่ห์” อยู่ในช่องยูทูป Wayufilm Production

\"นิพิฐพนธ์\"สังหารชิงทอง ไม่ธรรมดา พระเอกหนัง หนุ่มหล่อดีกรีเวทีประกวดดัง

สำหรับภาพยนตร์สั้นเรื่อง “อาถรรพ์ยันต์มหาเสน่ห์” แนวสยองขวัญ เผยแพร่ผ่านยูทูบ ตอนปี 2562 โดยระบุว่าเป็นพระเอกหน้าใหม่ จากเส้นทางนายแบบ สู่เส้นทางนักแสดง รับบทเป็น “วิทย์” หนุ่มมหาวิทยาลัย ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะสูญเสียแฟนสาวที่ตนรัก นอกจากนี้ เข้าประกวดมิสเตอร์ ทัวริซึม ไทยแลนด์ 2018 ตัวแทนจากจังหวัดลพบุรี

\"นิพิฐพนธ์\"สังหารชิงทอง ไม่ธรรมดา พระเอกหนัง หนุ่มหล่อดีกรีเวทีประกวดดัง

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจาก ณิชชี่  ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่เชียงใหม่ และเจ้าของบริษัท วายุฟิล์ม จำกัด  เผยว่า ผมรู้จัก น้องเคยเล่นหนังกับผมเมื่อ 5 ปีที่แล้ว (ตัวเมนด้วย) พ่อแม่เค้านี่แหละที่พาน้องมาให้เล่นหนังเรื่องนั้น แล้วก็พยายามดันน้อง ซัพพอร์ตน้องทุกอย่างเลย

พ่อแม่รักน้องนะ แต่รักผิดวิธี ใช้เงินในการเลี้ยงน้องอย่างชัดเจนน้องเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่คุยกับใครตอนมาแคสต์ก็เห็นละว่าท่าทางสุขภาพจิตไม่ดี  เอาง่ายๆ ผมไม่เคยเห็นน้องยิ้มเลย น้องแปลกๆ ตั้งแต่ตอนนั้น

\"นิพิฐพนธ์\"สังหารชิงทอง ไม่ธรรมดา พระเอกหนัง หนุ่มหล่อดีกรีเวทีประกวดดัง

บุคลิกน้องดูน่ากลัวๆ ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แววตาดูเก็บกด ไม่ดื่ม ไม่สูบ ติดเกมจริงๆ เข้ากับใครไม่ได้ แล้วก็เรียบร้อยมากๆๆๆ โลกส่วนตัวสูง แล้วทางบ้านน้องเคยรวยจริงๆ นะ คือแม่ง บ้านมีปัญหาการเงิน เข้าใจได้เลย แต่ทางออกมีเยอะ ไปทำบาร์โฮส ไปทำงานเอ็นก็ได้ งานสุจริต ได้เงินดี ได้เงินง่าย ไม่น่าไปปล้นไปฆ่าใครเลยน้องเอ้ย

\"นิพิฐพนธ์\"สังหารชิงทอง ไม่ธรรมดา พระเอกหนัง หนุ่มหล่อดีกรีเวทีประกวดดัง งานนี้ เห็นใจพ่อแม่น้องนะ จริงๆ แล้วพ่อแม่น้องไม่เกี่ยวเลยเข้าใจว่าพ่อแม่น้อง เลี้ยงน้องมาผิดวิธี ผิดจริงๆ ผิดมากๆแต่น้องอ่ะคิดตื้นๆ ทำไมทำงี้ บุคลิกฆาตกรในหนังต่างๆ คือบุคลิกแบบน้องเลย น่ากลัวแล้วที่ทำเอาเราตกใจ มือสั่น หมดแรงตอนรู้ข่าวคือ หนังที่น้องเคยเล่นเมื่อห้าปีก่อนกับเรา เป็นหนังฆาตกรรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *